Trang chủ Phần Mềm Khác Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép

     Giầy dép là mặt hàng thuộc lĩnh vực thời trang và được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Giầy dép có nhiều chủng loại, nhiều chất liệu, nhiều xuất xứ khác nhau… tạo nên một thị trường giầy dép thời trang đa dạng và đầy màu sắc. Đó cũng là lí do khiến công việc quản lý những cửa hàng giày dép trở nên khó khăn. Có thể kể đến như:

  • Mất kiểm soát về hàng hóa thực tế trong kho, luôn trong trạng thái mông lung, không rõ ràng về số lượng hàng hóa tồn thực tế.
  • Lượng công việc quá lớn khiến nhà quản lý luôn cảm thấy thiếu một bộ phận nhân sự làm việc có hiệu quả, từ đó dẫn đến tâm lý lo lắng về đội ngũ nhân sự, bán hàng của mình.
  • Vì lo sợ không quản lý được nên kế hoạch mở rộng sản xuất, kinh doanh khó lòng thực hiện được.
  • Chính vì lượng công việc quá nhiều nên thời gian thư giãn, dành cho cho gia đình, cho bản thân không có, làm ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là khủng hoảng về tinh thần.
  • Một số những nhà quản lý hầu như đều không có nghiệp vụ về kế toán nên đôi khi các bản báo cáo được gửi lên đều gây ra cảm giác khó hiểu, khó kiểm tra sai sót. Thông thường, việc kiểm tra báo cáo kinh doanh đột xuất, không theo kỳ thường làm các doanh nghiệp cảm thấy khó khăn.
  • Có nhiều nhà kinh doanh làm ăn phát đạt, doanh thu khá lớn và muốn mở rộng kinh doanh như do lo lắng về quản lý các chuỗi cửa hàng, các chi nhánh sẽ khó khăn bởi khoảng cách xa nên kế hoạch đó phải gác lại đợi đến khi tìm được một giải pháp quản lý phù hợp.

     Phần mềm của Công ty cổ phần và dịch vụ Hitek ra đời nhằm giải quyết được những khó khăn mà các nhà quản lý cửa hàng giày dép gặp phải đồng thơi giúp nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý.

CHỨC NĂNG PHẦN MỀM

                       giaydep

 

Quản lý sản phẩm

  • Quản lý danh sách các sản phẩm, mặt hàng có trong kho
  • Quản lý nhập xuất các loại sản phẩm
  • Theo dõi, thống kê, báo cáo chi tiết về các sản phẩm

Quản lý nhân sự

  • Quản lý hồ sơ nhân viên
  • Quản lý thời gian, ca làm việc của nhân viên
  • Báo cáo doanh thu, thưởng phạt của từng  nhân viên

Quản lý khách hàng

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Phân loại khách hàng tiện cho việc chăm sóc
  • Báo cáo chi tiết từng đơn hàng và thời gian mà khách hàng đã mua

Quản lý hóa đơn chứng từ

  • Quản lý hóa đơn, chứng từ đầu vào
  • Phân loại hóa đơn, chia nhóm các giấy tờ chứng từ
  • Quản lý hóa đơn đầu ra, quản lý nhập xuất chứng từ, hóa đơn

Quản lý nhà cung cấp

  • Quản lý thông tin nhà cung cấp
  • Quản lý các sản phẩm nhà cung cấp
  • So sánh giá các sản phẩm giữa các nhà cung cấp

Quản lý khuyến mãi:

  • Tạo các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng
  • Tạo các đợt khuyến mãi chiết khấu theo đơn hàng, theo nhóm hàng
  • Báo cáo từng đợt khuyến mãi, doanh thu và đối tượng khách hàng

Báo cáo doanh thu, thống kê chi tiết:

  • Báo cáo xuất – nhập – tồn
  • Báo cáo nhân sự
  • Báo cáo hóa đơn, chứng từ
  • Thống kê chi phí phát sinh trong cửa hàng, chi tiết doanh thu, lãi lỗ, lợi nhuận theo thời gian
  • Hệ thống cảnh báo hàng tồn dưới định mức

 

LỢI ÍCH PHẦN MỀM

  • Tiết kiệm tối đa sức lao động của con người, không còn cảm thấy số lượng công việc quá lớn đè lên đôi vai.
  • Tạo sự yên tâm cho khách hàng vì phương pháp thanh toán cho khách chuyên nghiệp và khoa học tuyệt đối chính xác
  • Giúp đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hơn bởi phương pháp quản lý khoa học.
  • Giảm tối thiểu thời gian quản lý và tuyệt đối chính xác.
  • Báo cáo rõ ràng nhanh chóng mọi lúc.
  • Khả năng mở rộng quy mô một cách dễ dàng.
  • Kiểm soát toàn bộ vấn đề xuất – nhập – tồn hàng hoá.

 

     Với phần mềm quản lý cửa hàng giày dép của Công ty cổ phần và dịch vụ Hitek , việc quản lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp cùng giải pháp phần mềm hiệu quả.

Chưa có bình luận về Phần mềm quản lý cửa hàng giày dép

You need login to comments.

Copyright © 2016 - 2018 SaoBacDau Technologies Group.