
Xếp phòng cho đoàn khách hàng nhờ phần mềm quản lý
Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể thông tin đến các bộ phận cần thiết. Sắp xếp các công việc cần làm và phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên, bộ phận

Cách mạng công nghiệp 4.0 – người quản trị doanh nghiệp cần gì?
Cuộc cách mạng công nghệ đang xâm nhập sâu sắc vào mọi mặt của đời sống. Và sự phát triển của một doanh nghiệp cũng không tránh khỏi xu thế này. Nhà quản trị cần làm gì?

Tầm nhìn cho người quản trị doanh nghiệp
Sự phát triển như vũ bão của công nghệ, của nền kinh tế thị trường buộc những nhà quản trị doanh nghiệp phải có tầm nhìn, có định hướng cho tương lai xa

CRM – tạo lợi thế cạnh tranh
Cạnh tranh là một xu thế tất yếu của thị trường hiện nay. Và để có thể phát triển doanh nghiệp, bạn phải đương đầu với xu thế đó, khẳng định bản thân, tiến xa hơn so với các doanh nghiệp khác

Thiết lập hệ thống quản lý khách hàng chặt chẽ bằng CRM
Cần làm gì để thực hiện việc quản lý khách hàng hiệu quả, chặt chẽ? Làm như thế nào để thu hút được nhiều khách hàng và có thể giữ chân họ? CRM có thể là giải pháp tối ưu mà bạn nên lưu tâm đến

Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng phần mềm quản lý CRM
Làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng? Cần làm gì để có thể duy trì mối quan hệ và giữ chân khách hàng lâu hơn với doanh nghiệp mình?

Quản lý khách hàng hiệu quả bằng CRM
CRM là một cái tên khá quen thuộc đối với những người quản lý khách hàng cho các doanh nghiệp. Và trong thực tế, hiệu quả mà nó mang lại cũng đã khẳng định và lý giải vì sao giải pháp này được nhiều doanh nghiệp tin dùng như vậy.

Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM
Dù trong thời gian nào, vấn đề khách hàng đều là vấn đề then chốt, quyết định sự phát triển của một doanh nghiệp. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một giải pháp cụ thể, hiệu quả nhất cho việc quản lý khách hàng, có thể một phần mềm quản lý khoa học là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Với tính năng tùy chỉnh, phần mềm quản lý khách hàng Hitek thiết kế riêng theo từng quy mô và cách quản lý của doanh nghiệp, chi phí theo yêu cầu, tối đa quản lý

Tạo lợi thế cạnh tranh với phần mềm quản lý khách hàng CRM
Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và chiến lược là những yếu tố luôn cần giữ và cải thiện trong chăm sóc khách hàng, làm sao để thúc đẩy các yếu tố tốt nhất?