Trang chủ Tin tức CRM Hitek Tạo lợi thế cạnh tranh với phần mềm quản lý khách hàng CRM

Tạo lợi thế cạnh tranh với phần mềm quản lý khách hàng CRM

27/04/2018 | 92 lượt xem

Tạo lợi thế cạnh tranh với phần mềm quản lý khách hàng CRM

Cạnh tranh là một vấn đề hiển nhiên trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay. Trong quá trình cạnh tranh, sẽ có rất nhiều vấn đề, rất nhiều phạm trù mà các doanh nghiệp đặt ra thách thức cho nhau. Tuy nhiên, có lẽ, vấn đề khách hàng vẫn luôn là nỗi lo lắng hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng hơn? Cần làm gì để giữ được khách hàng quen? Đâu là giải pháp để có thể quản lý khoa học và thuận lợi nhất hệ thống khách hàng của mình? Có rất nhiều yếu tố quan trọng để bạn có thể trả lời tốt những câu hỏi đó. Tuy nhiên, một trong những vấn đề bức thiết và quan trọng nhất để đảm bảo nguồn khách hàng hiệu quả trong doanh nghiệp, đó chính là một công cụ quản lý hiệu quả.

Những yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

yeu to quyet dinh den loi the canh tranh cua doanh nghiep

  • Uy tín: Có thể nói, uy tín là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định sự theo đuổi và tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp. “Một lần bất tín, vạn lần bất tin”, nhưng nếu đã tạo được lòng tin trong lòng khách hàng, chắc chắn doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều hơn so với những gì bạn hi vọng. Tạo được uy tín, bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn trong cuộc cạnh tranh gay gắt của thị trường.
  • Chuyên nghiệp: Tác phong làm việc chuyên nghiệp, hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, sản phẩm chuyên nghiệp quyết định trực tiếp đến sự quan tâm của khách hàng. Làm sao cho trong mắt khách hàng, doanh nghiệp bạn thực sự chuyên nghiệp trong mọi thứ, đó là yếu tố bền vững để lôi kéo và giữ chân khách hàng.
  • Chất lượng: Dù bạn có cố gắng tạo hình ảnh của doanh nghiệp mình đẹp đẽ đến đâu mà chất lượng sản phẩm không đảm bảo thì giá trị đó cũng không thể bền vững. Chất lượng dịch vụ sẽ là yếu tố then chốt quyết định bạn sẽ đi xa đến đâu. Hãy quan tâm đến vấn đề chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp, trước khi tạo đà phát triển cho những yếu tố khác.
  • Chiến lược: Một chiến lược thông minh sẽ là bước đà tạo động lực cho sự phát triển của các yếu tố bên trên. Không có chiến lược cụ thể sẽ khó có thể tồn tại, khó lôi kéo được khách hàng về phía mình trong thời đại cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Và còn rất nhiều yếu tố khác quyết định đến lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể phát huy được các thế mạnh của doanh nghiệp để có thể thu hút thật nhiều khách hàng? Đâu là cách để cải thiện những yếu tố trên, nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng? Một công cụ quản lý thông minh có thể giúp bạn làm điều đó.

Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa lên ngôi, những sản phẩm của khoa học công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình làm việc của doanh nghiệp. Được thiết kế dựa trên những khó khăn và nhu cầu của phần lớn các doanh nghiệp, phần mềm quản lý khách hàng CRM là một giải pháp thông minh, hiệu quả nhất có thể hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình quản lý khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM giúp bạn làm gì?

  • Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, chặt chẽ. Bạn có thể cập nhật nhanh chóng thông tin khách hàng lên hệ thống. Nhờ đó, việc tìm kiếm, kiểm tra thông tin và sắp xếp công việc cũng được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Tự động đánh giá khách hàng tiềm năng bằng những quy tắc được lập trình sẵn trên phần mềm. Phần mềm giúp bạn đánh giá được những khách hàng nào có tiềm năng, mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng để có kế hoạch chăm sóc hiệu quả nhất.
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng ngay trên phần mềm. Mỗi một nhân viên sẽ được cấp một tài khoản trên hệ thống, mỗi công việc, nhiệm vụ sẽ được cập nhật thường xuyên, cụ thể. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch làm việc, có chế độ nhắc nhở công việc thường xuyên.
  • Tự động thông báo nhiệm vụ khi cần thiết. Mỗi khi cập nhật nhiệm vụ, công việc trên phần mềm, hệ thống sẽ tự động thông báo nhiệm vụ cho bạn khi đến hạn. Nhờ đó, bạn tránh được việc quên việc, nhẫm lẫn công việc,…
  • Tương tác, trao đổi công việc mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm quản lý khách hàng CRM được chạy trên nền tảng web, bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin, tương tác, trao đổi với các bộ phận khác, với các nhân viên trong cùng một bộ phận để giải quyết các công việc được giao hiệu quả.
  • Thống kê, báo cáo nhanh chóng với từng đối tượng khách hàng. Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, bạn có thể thống kê, báo cáo tình hình làm việc với mỗi khách hàng một cách tự động. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, chất lượng công việc được đảm bảo hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, mọi việc đều trở nên dễ dàng và khoa học hơn. Hãy để phần mềm quản lý khách hàng CRM tạo cho doanh nghiệp bạn những bước đà vững chắc nhất trong thời đại cạnh tranh gay gắt hiện nay. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ Hitek

🏢 Tầng 15, Tòa nhà LILAMA 10, Phố Tố Hữu, Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

🏘 Lô U12B – 16A, đường số 22, KCX Tân Thuận, Q.7, TP.HCM, Việt Nam

☎ Ms Hồng 01626857979
      Mr Thắng 01689999139
      Mr Hòa 01689999145
      Mr Huy 0936534499

0907 499 501

info@saobacdau.vn

https://hitek.saobacdau.vn/

 

Chưa có bình luận về Tạo lợi thế cạnh tranh với phần mềm quản lý khách hàng CRM

You need login to comments.

Copyright © 2016 - 2018 SaoBacDau Technologies Group.