Trang chủ Tin tức CRM Hitek Quản lý khách hàng hiệu quả bằng CRM

Quản lý khách hàng hiệu quả bằng CRM

02/05/2018 | 55 lượt xem

Quản lý khách hàng hiệu quả bằng CRM

CRM là một cái tên khá quen thuộc đối với những người quản lý khách hàng cho các doanh nghiệp. Và trong thực tế, hiệu quả mà nó mang lại cũng đã khẳng định và lý giải vì sao giải pháp này được nhiều doanh nghiệp tin dùng như vậy.

Lý do bạn nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM

vi sao nen su dung CRM

  • Công việc quản lý khách hàng không phải là việc đơn giản. Có rất nhiều vấn đề phức tạp xung quanh việc quản lý khách hàng. Bạn có thể gặp những sai sót, để thất thoát hoặc đơn giản là không thúc đẩy được số lượng khách hàng cho doanh nghiệp của mình lên cao nếu như không có kế hoạch quản lý hiệu quả nhất.
  • Nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng nhanh. Vấn đề con người luôn phức tạp và có những chuyển động, biến đổi. Bạn sẽ để mất khách hàng nếu như không đáp ứng được hết các nhu cầu của họ. Theo xu thế tự nhiên, khách hàng sẽ tự động tìm đến những đơn vị, doanh nghiệp có thể làm họ hài lòng, những nơi họ cảm thấy đủ tin tưởng và đủ chuyên nghiệp.
  • Xu thế cạnh tranh ngày càng gay gắt khiến cho công việc quản lý gặp nhiều trở ngại hơn. Khi tất cả các doanh nghiệp đều nỗ lực từng ngày để thu hút và tìm cách tìm kiếm nhiều nguồn khách hàng hơn, bạn sẽ có nhiều nguy cơ bị đào thải. Và nếu không có kế hoạch, phương pháp quản lý hiệu quả, bạn sẽ rất khó để thực hiện tốt việc quản lý khách hàng của mình.
  • Các giải pháp truyền thống dường như không còn mang lại nhiều hiệu quả. Thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 đòi hỏi các doanh nghiệp phải lựa chọn và cải tiến các phương pháp quản lý. Đó là lợi thế, đồng thời cũng chính là yêu cầu thiết thực cho các doanh nghiệp.
  • Phần mềm quản lý khách hàng CRM được thiết kế với công nghệ hiện đại, tự động hóa. Phần mềm dựa trên những khó khăn, nhu cầu của phần lớn các doanh nghiệp hiện đại. Nhờ đó, việc xử lý vấn đề tồn đọng của doanh nghiệp trong vấn đề khách hàng được trọng tâm hơn, hiệu quả và khoa học hơn.

Công dụng của phần mềm quản lý khách hàng CRM

  • Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, chặt chẽ. Bạn có thể cập nhật nhanh chóng thông tin khách hàng lên hệ thống. Nhờ đó, việc tìm kiếm, kiểm tra thông tin và sắp xếp công việc cũng được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Tự động đánh giá khách hàng tiềm năng bằng những quy tắc được lập trình sẵn trên phần mềm. Phần mềm giúp bạn đánh giá được những khách hàng nào có tiềm năng, mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng để có kế hoạch chăm sóc hiệu quả nhất.
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng ngay trên phần mềm. Mỗi một nhân viên sẽ được cấp một tài khoản trên hệ thống, mỗi công việc, nhiệm vụ sẽ được cập nhật thường xuyên, cụ thể. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch làm việc, có chế độ nhắc nhở công việc thường xuyên.
  • Tự động thông báo nhiệm vụ khi cần thiết. Mỗi khi cập nhật nhiệm vụ, công việc trên phần mềm, hệ thống sẽ tự động thông báo nhiệm vụ cho bạn khi đến hạn. Nhờ đó, bạn tránh được việc quên việc, nhẫm lẫn công việc,…
  • Tương tác, trao đổi công việc mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm quản lý khách hàng CRM được chạy trên nền tảng web, bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin, tương tác, trao đổi với các bộ phận khác, với các nhân viên trong cùng một bộ phận để giải quyết các công việc được giao hiệu quả.
  • Thống kê, báo cáo nhanh chóng với từng đối tượng khách hàng. Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, bạn có thể thống kê, báo cáo tình hình làm việc với mỗi khách hàng một cách tự động. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, chất lượng công việc được đảm bảo hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Công việc quản lý khách hàng sẽ không còn là vấn đề khó nhằn đối với các doanh nghiệp hiện đại, nếu như bạn có kế hoạch và phương pháp quản lý cụ thể. Phần mềm quản lý khách hàng CRM là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp. Những hiệu quả mà nó mang lại đã được chứng minh trong thực tế, và được lựa chọn bởi rất nhiều doanh nghiệp lớn. Bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ Hitek

🏢 Tầng 15, Tòa nhà LILAMA 10, Phố Tố Hữu, Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

🏘 Lô U12B – 16A, đường số 22, KCX Tân Thuận, Q.7, TP.HCM, Việt Nam

☎ Ms Hồng 01626857979
      Mr Thắng 01689999139
      Mr Hòa 01689999145
      Mr Huy 0936534499

📞0907 499 501

📧 info@saobacdau.vn

🌏 https://hitek.saobacdau.vn/

 

Chưa có bình luận về Quản lý khách hàng hiệu quả bằng CRM

You need login to comments.

Copyright © 2016 - 2018 SaoBacDau Technologies Group.